Nội dung nào sau đây phản ánh đúng những cống hiến của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam trong những năm 1911 – 1930?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 12:52:35 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng những cống hiến của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam trong những năm 1911 – 1930?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Soạn thảo Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hoà. 0 % | 0 phiếu |
B. Hoàn chỉnh đường lối chuyển hướng chỉ đạo chiến lược cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
C. Chuẩn bị lực lượng vũ trang, lực lượng chính trị cho Cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
D. Phác thảo về đường lối, phương hướng chiến lược cho cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận xét nào sau đây là đúng về đặc điểm của phong trào dân chủ 1936 – 1939 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây là lực lượng bại trận trong Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vai trò của Nhà nước được thể hiện như thế nào trong Chính sách kinh tế mới (NEP) của nước Nga (1921 – 1925)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1960 đến năm 1973, nền kinh tế của quốc gia nào sau đây được mệnh danh phát triển “thần kì”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954), quân đội Việt Nam đã giành được thế chủ động trên chiến trường chính (Bắc Bộ) sau thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1965-1973, thắng lợi nào sau đây của quân dân Việt Nam buộc Mĩ kí Hiệp định Pari về việc chấm dứt chiến tranh lập lại hoà bình ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân khiến từ nửa sau thế kỉ XX, quan hệ quốc tế được mở rộng và đa dạng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, cùng với thực dân Pháp một trong những lực lượng xã hội nào sau đây trở thành đối tượng của cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chung sống hòa bình và sự nhất trí giữa 5 nước lớn (Mĩ, Liên Xô, Anh, Pháp, Trung Quốc) là nguyên tắc hoạt động của tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 12 năm 1946, quân dân Việt Nam có hoạt động quân sự nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)