The examiner made us ________ our identification in order to be admitted to the test center.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 12:55:12 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
19 lượt xem
The examiner made us ________ our identification in order to be admitted to the test center.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. show | 5 phiếu (100%) |
B. showing 0 % | 0 phiếu |
C. to show 0 % | 0 phiếu |
D. showed 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 5 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Jean has a very easy-going ________, which is why she is so popular. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mr. Lee was upset by ________ him the truth. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- I'm really ________ to the party. All my old friends will be there. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- A number of Vietnamese ________ to that city recently. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- No sooner ________ the phone rang. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- ________ it was a formal dinner party, James wore his blue jeans (Tiếng Anh - Lớp 11)
- A selfish person is incapable ________ true friendship. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- When will you have the dress made?' 'I expect ________ by Friday. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- She wants to look ________ in her wedding reception. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- The party starts at 8 o'clock so I'll ________ at 7.45. (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)