Trong những yếu tố dưới đây yếu tố nào được xem là thuận lợi của Việt Nam khi tham gia vào tổ chức ASEAN?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 13:12:22 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong những yếu tố dưới đây yếu tố nào được xem là thuận lợi của Việt Nam khi tham gia vào tổ chức ASEAN?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có điều kiện tăng cường sự ảnh hưởng của mình đối với các nước trong khu vực. 0 % | 0 phiếu |
B. Có nhiều cơ hội áp dụng những thành tựu khoa học kĩ thuật của hiện đại . 0 % | 0 phiếu |
C. Có điều kiện tăng cường sức mạnh quân sự của mình trong khu vực. 0 % | 0 phiếu |
D. Có điều kiện để thiết lập quan hệ ngoại giao với các nước phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân khách quan giúp nền kinh tế Nhật bản phát triển Sau CTTG II: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chung giúp nền kinh tế Mĩ- Tây Âu- Nhật Bản phát triển là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2-1945), Liên Xô không được phân chia phạm vi ảnh hưởng ở địa bàn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo hiến chương thành lập tổ chức ASEAN thì mục tiêu của tổ chức nầy là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 90 của thế kỉ XX đến nay, ASEAN đã chuyển trọng tâm hoạt động sang lĩnh vực nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn năng lượng nào được phát hiện trong cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Việt Nam gia nhập vào tổ chức ASEAN được xem là biểu hiện của xu thế nào trong quan hệ quốc tế cuối thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế hoà hoãn Đông - Tây xuất hiện từ khi nào ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân của mâu thuẫn Đông – Tây là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế phát triển của thế giới sau chiến tranh lạnh là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)