Cho các dữ kiện sau : 1. Cuộc tổng bãi công của công nhân Bom-bay. 2. Thực dân Anh ban hành đạo luật chia đôi xứ Ben-gan. 3. Thực dân Anh thu hồi đạo luật chia đôi xứ Ben-gan. 4. Hơn 10 vạn người Ấn Độ kéo đến bờ sông Hằng làm lễ tuyên thệ và hát vang bài "Kính chào Người - Mẹ hiền Tổ quốc”. Hãy sắp xếp theo tiến trình cao trào cách mạng 1905 - 1908 của nhân dân Ấn Độ?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 13:15:00 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho các dữ kiện sau :
1. Cuộc tổng bãi công của công nhân Bom-bay.
2. Thực dân Anh ban hành đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.
3. Thực dân Anh thu hồi đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.
4. Hơn 10 vạn người Ấn Độ kéo đến bờ sông Hằng làm lễ tuyên thệ và hát vang bài "Kính chào Người - Mẹ hiền Tổ quốc”.
Hãy sắp xếp theo tiến trình cao trào cách mạng 1905 - 1908 của nhân dân Ấn Độ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2, 4, 1, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 4, 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 1, 4, 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 4, 3, 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 Lịch sử 11 có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các dữ kiện sau :,1. Cuộc tổng bãi công của công nhân Bom-bay.,2. Thực dân Anh ban hành đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.,3. Thực dân Anh thu hồi đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.,4. Hơn 10 vạn người Ấn Độ kéo đến bờ sông Hằng làm lễ tuyên thệ và hát vang bài "Kính chào Người - Mẹ hiền Tổ quốc”.,Hãy sắp xếp theo tiến trình cao trào cách mạng 1905 - 1908 của nhân dân Ấn Độ?
Tags: Cho các dữ kiện sau :,1. Cuộc tổng bãi công của công nhân Bom-bay.,2. Thực dân Anh ban hành đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.,3. Thực dân Anh thu hồi đạo luật chia đôi xứ Ben-gan.,4. Hơn 10 vạn người Ấn Độ kéo đến bờ sông Hằng làm lễ tuyên thệ và hát vang bài "Kính chào Người - Mẹ hiền Tổ quốc”.,Hãy sắp xếp theo tiến trình cao trào cách mạng 1905 - 1908 của nhân dân Ấn Độ?
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích chính của Mĩ khi thực hiện các chính sách bành trướng, tăng cường ảnh hưởng của mình ở khu vực Mĩ Latinh vào cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Mục đích của Thiên hoàng Minh Trị khi tiến hành hàng loạt cải cách trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, quân sự là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đầu thế kỉ XX, ở châu Âu đã hình thành hai khối quân sự đối đầu nhau, đó là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tiểu thuyết nổi tiếng “Những người khốn khổ” là tác phẩm của (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào không phản ánh đúng những bài học kinh nghiệm Việt Nam có thể học hỏi được từ cuộc Duy tân Minh Trị của Nhật Bản để phục vụ cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 11)
- Biểu hiện nào chứng tỏ vào cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, quan hệ quốc tế giữa các nước đế quốc ở châu Âu ngày càng căng thẳng? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trước sự nhòm ngó, đe dọa xâm lược của các nước phương Tây, biện pháp đối phó của Nhật Bản có điểm gì khác biệt so với Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm tương đồng trong tình hình các nước Đông Nam Á vào đầu thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào không phản ánh đúng điểm tương đồng giữa cuộc Duy tân Minh Trị ở Nhật Bản và cải cách ở Xiêm ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Phong trào đấu tranh nào của nhân dân Trung Quốc được đề cập đến trong nhận xét sau: “… là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử cận đại Trung Quốc về lĩnh vực chính trị và nhất là về lĩnh vực văn hóa tư tưởng….tuy chưa phế bỏ được trật tự ... (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)