Em hãy cho biết nguyên nhân gây nên tâm lí căng thẳng cho nhân vật H trong tình huống sau: Đến tuổi dậy thì, da mặt hay nổi mụn khiến H cảm thấy thiếu tự tin. Có hôm H bảo với N: “Tớ không muốn đi học nữa đâu, tớ ngại gặp mọi người lắm!”.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 15:28:26 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Em hãy cho biết nguyên nhân gây nên tâm lí căng thẳng cho nhân vật H trong tình huống sau:
Đến tuổi dậy thì, da mặt hay nổi mụn khiến H cảm thấy thiếu tự tin. Có hôm H bảo với N: “Tớ không muốn đi học nữa đâu, tớ ngại gặp mọi người lắm!”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gia đình H khó khăn nên H phải nghỉ học ở nhà. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết quả học tập của H không cao. | 1 phiếu (100%) |
C. Sự thay đổi ngoại hình của H khi đến tuổi dậy thì. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì nhà nghèo nên H bị bạn bè trong lớp cô lập. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Em hãy cho biết nguyên nhân gây nên tâm lí căng thẳng cho nhân vật P trong tình huống sau: Gia đình P vừa chuyển đến một căn hộ chung cư. Cạnh nhà P có một bạn trẻ đam mê nhạc rock và đánh trống. P sang nhà bạn hàng xóm và nói: “Bạn đừng làm ồn ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân gây nên tâm lý căng thẳng nào được phản ánh trong bức tranh dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng tác hại của tâm lý căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những nguyên nhân khách quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở lứa tuổi học sinh là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phản ứng của cơ thể trước những áp lực cuộc sống hay một yếu tố tác động nào đó gây ảnh hưởng xấu đến thể chất lẫn tinh thần của con người - đó là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trong một lần đi tham quan di tích Cột cờ Hà Nội, thấy trên bức tường, bia di tích có những nét khắc, nét vẽ chằng chịt tên, ngày tháng của những người đến tham quan. Bạn T tỏ thái độ phê phán những việc làm đó. Ngược lại, bạn Q cho rằng việc khắc ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi tìm được các di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia, các cá nhân có quyền và nghĩa vụ nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu ca dao dưới đây đề cập đến di sản văn hóa nào của nhân dân Việt Nam? “Ai về qua huyện Đông Anh Ghé xem phong cảnh Loa thành Thục vương Cổ Loa hình ốc khác thường Trải bao năm tháng nẻo đường còn đây” (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)