Tri thức lịch sử có điểm gì tương đồng với nhận thức lịch sử?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 15:34:04 (Lịch sử - Lớp 10) |
11 lượt xem
Tri thức lịch sử có điểm gì tương đồng với nhận thức lịch sử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là duy nhất và không thay đổi theo thời gian. 0 % | 0 phiếu |
B. Là toàn bộ những gì đã diễn ra trong quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
C. Là những hiểu biết của con người về quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
D. Không dựa vào ý muốn chủ quan của con người. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
- “Học tập lịch sử chỉ diễn ra ở trong các lớp học và khi chúng ta còn là học sinh, sinh viên”. Đây là quan điểm (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng lịch sử của ngôi trường mà em đang học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là hình thức để học tập và tìm hiểu lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Kết nối lịch sử với cuộc sống chính là (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc học tập lịch sử suốt đời đem lại lợi ích nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
- “Sử để ghi việc, mà việc hay hoặc dở đều dùng làm gương răn cho đời sau”.(Ngô Sĩ Liên và các sử thần nhà Lê, Đại Việt sử ký toàn thư, Tập 1, NXB Khoa học xã hội, Hà Nội, 1998, tr. 101)Nhận định trên đề cập đến ý nghĩa nào sau đây của tri thức lịch ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Cần phải học tập và khám phá lịch sử vì học lịch sử giúp chúng ta (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là cách mà con người lưu giữ và truyền lại cho thế hệ sau những kinh nghiệm, truyền thống và tri thức? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)