Trạng thái cân bằng di truyền của quần thể là trạng thái mà trong đó
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 15:45:00 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trạng thái cân bằng di truyền của quần thể là trạng thái mà trong đó
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tỉ lệ cá thể đực và cái được duy trì ổn định qua các thế hệ. 0 % | 0 phiếu |
B. Số lượng cá thể được duy trì ổn định qua các thế hệ. 0 % | 0 phiếu |
C. tần số các alen và tần số các kiểu gen được duy trì ổn định qua các thế hệ 0 % | 0 phiếu |
D. tần số các alen và tần số các kiểu gen biến đổi qua các thế hệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm giống nhau giữa quá trình phiên mã và dịch mã ở sinh vật nhân thực là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại axit nuclêic nào sau đây mang bộ ba đối mã (anticôđon)? (Sinh học - Lớp 12)
- Từ 3 loại nu G, U, X có thể tạo ra tối đa bao nhiêu bộ ba mã hóa axit amin? (Sinh học - Lớp 12)
- Sử dụng phương pháp nào sau đây có thể tạo ra giống mới mang đặc điểm của hai loài mà bằng cách tạo giống thông thường không thể tạo ra được? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về gen ngoài nhân, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể thực vật giao phấn ngẫu nhiên, alen quy định thân cao trội hoàn toàn so với alen quy định thân thấp. Ở thế hệ xuất phát (P), số cây thân thấp chiếm tỉ lệ 10%. Ở F1, số cây thân thấp chiếm tỉ lệ 9%. Biết rằng quần thể không ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các mức cấu trúc siêu hiển vi của nhiễm sắc thể điển hình ở sinh vật nhân thực, phát biểu nào sau đây là đúng? I. Vùng xếp cuộn (siêu xoắn) có đường kính 300 nm. II. Sợi nhiễm sắc (sợi chất nhiễm sắc) có đường kính 30 nm. III. Crômatit ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật có bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội 2n = 48. Số lượng nhiễm sắc thể trong tế bào sinh dưỡng của lệch bội thể một là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của opêron Lac, sự kiện nào sau đây diễn ra cả khi môi trường có lactôzơ và khi môi trường không có lactôzơ? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừB. lãnh đạo thành công cuộc cách mạng vô sản điển hình trên thế giới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? C. Lãnh đạo công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc Việt Nam. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? C. Kêu gọi nhân dân Việt Nam kháng chiến chống Pháp xâm lược. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945?B. Lãnh đạo chính đảng cầm quyền thực hiện cuộc chiến tranh giải phóng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam làB. lãnh đạo cách mạng Việt Nam thực hiện nhiệm vụ xây dựng chế độ mới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây?D. Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh làA. hướng đến một xã hội tiến bộ. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng vềD. mục đích cao nhất và cuối cùng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) làA. do tài năng, uy tín của Nguyễn Ái Quốc. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi D. sang Trung Quốc để vận động ngoại giao (1942). (Lịch sử - Lớp 12)