Một trong những ý nghĩa của cuộc phát kiến địa lí do Ph. Ma-gien-lăng thực hiện là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 15:51:58 (Địa lý - Lớp 7) |
4 lượt xem
Một trong những ý nghĩa của cuộc phát kiến địa lí do Ph. Ma-gien-lăng thực hiện là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thúc đẩy sự tan rã của chế độ phong kiến ở châu Á. 0 % | 0 phiếu |
B. chứng minh Trái Đất có dạng hình cầu. 0 % | 0 phiếu |
C. xoá bỏ được việc buôn bán nô lệ. 0 % | 0 phiếu |
D. mở đầu cho việc đi lại trên biển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đoàn thám hiểm của Ph. Ma-gien-lăng sau khi vòng quanh cực Nam châu Mỹ đã tiến vào đại dương nào sau đây? (Địa lý - Lớp 7)
- Quan sát được đổ 1.2 và đưa vào hiểu biết của bản thân, hãy trả lời các câu hỏi từ 6 đến 8. Người đầu tiên thực hiện chuyển vòng quanh Trái Đất bằng đường biển là (Địa lý - Lớp 7)
- Một trong những ý nghĩa của cuộc phát biển địa lí do C. Cô-lôm-bô thực hiện là (Địa lý - Lớp 7)
- Quan sát được đổ 1,7 và dựa vào hiểu biết của bản thân, hãy trả lời các câu hỏi 4, 5 Trong hành trình của mình, C. C. Cô-lôm-bô có ý định sang châu Á qua (Địa lý - Lớp 7)
- Những cuộc đại phát biển địa lí được tiến hành bởi các nhà hàng hải của (Địa lý - Lớp 7)
- Từ thế kỉ XV, con đường giao lưu, buôn bán giữa châu Âu và châu Á bị (Địa lý - Lớp 7)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân, điều kiện dẫn đến các cuộc đại phát kiến địa lí thế kỉ XV - XVI? (Địa lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)