Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Duy trì đa dạng sinh học. II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh. III. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường. IV. Sử dụng các loại phân bón vi sinh trong sản xuất nông nghiệp.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 15:56:12 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?
I. Duy trì đa dạng sinh học.
II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.
III. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
IV. Sử dụng các loại phân bón vi sinh trong sản xuất nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT Uông Bí, Quảng Ninh có đáp án
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,III. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,IV. Sử dụng các loại phân bón vi sinh trong sản xuất nông nghiệp.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,III. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,IV. Sử dụng các loại phân bón vi sinh trong sản xuất nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Các bằng chứng cổ sinh vật học cho thấy: Trong lịch sử phát triển sự sống trên Trái Đất, chim và thú xuất hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, xét một gen nằm trên vùng tương đồng trên nhiễm sắc thể X và Y có hai alen là D và d. Cách viết kiểu gen nào dưới đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây minh họa cho kiểu biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật theo không theo chu kỳ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hô hấp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu không có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP. II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây. III. Tất cả quá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ tuần hoàn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật có ống tiêu hóa, thức ăn được tiêu hóa hóa học và cơ học ở A. ruột già. B. hậu môn. C. miệng. D. thực quản. (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn, quá trình giảm phân không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, phép lai Aabb x aaBb cho đời con có (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào trên đây là biểu hiện của cách li trước hợp tử? A. Ngựa vằn phân bố ở châu Phi nên không giao phối được với ngựa hoang phân bố ở Trung Á. B. Cừu có thể giao phối với dê, có thụ tinh tạo thành hợp tử nhưng hợp tử bị chết ngay. C. Lừa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ thể có kiểu gen Aaaa khi giảm phân không xảy ra đột biến có thể cho giao tử Aa chiếm tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kiểu phân bố đồng đều của các cá thể trong quần thể, phát biểu đúng là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)