Vấn đề trọng tâm qua các văn kiện hợp tác kinh tế và khoa học-kĩ thuật giữa hai siêu cường Xô-Mĩ từ đầu những năm 70 (của thế kỉ XX) là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 15:56:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
39 lượt xem
Vấn đề trọng tâm qua các văn kiện hợp tác kinh tế và khoa học-kĩ thuật giữa hai siêu cường Xô-Mĩ từ đầu những năm 70 (của thế kỉ XX) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cắt giảm vũ khí chiến lược, hạn chế chạy đua vũ trang giữa hai nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Chính thức tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh, lập lại hỏa bình ở châu Âu. 0 % | 0 phiếu |
C. Cắt giảm tên lửa lầm trung ở châu Âu, hạn chế chạy đua vũ trang giữa hai nước. 50 % | 1 phiếu |
D. Thủ tiêu các loại vũ khi chiến lược và cắt giảm tên lửa tầm trung ở châu Âu. 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam có tính thống nhất cao vì một trong những lí do nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam có điểm tương đồng nào so với cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân ở Trung Quốc (1946-1949)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đấu không phải là điều kiện làm nảy sinh các khuynh hướng cách mạng ở Việt Nam giai đoạn từr 1919 đến 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với Cách mạng thân Mười Nga năm 1917, lực lượng cách mạng được xác định trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) có điểm khác biệt nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, từ ngày 13 đến ngày 17-3-1954, quân dân Việt Nam tiến công và tiêu diệt địch ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Nghệ thuật quân sự của quân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ (1954) có gì khác so với các chiến dịch khác trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954). (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương “vô sản hóa” do Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên thực hiện trong những năm 1928-1929 có vai trò nào sau đây đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau về nguyên nhân thắng lợi giữa Cách mạng tháng Tám (1945) với thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954) ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương, dòng sông nào được lấy làm giới tuyến quân sự tạm thời giữa quân đội nhân dân Việt Nam và quân đội viễn chinh Pháp (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước Chiến tranh thế giới thứ hai, quốc gia nào ở Đông Bắc Á không bị chủ nghĩa thực dân nô dịch? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)