The students came up with some novel ideas for fund-raising.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 15:59:57 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
3 lượt xem
The students came up with some novel ideas for fund-raising.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. unique 0 % | 0 phiếu |
B. bookish 0 % | 0 phiếu |
C. educational 0 % | 0 phiếu |
D. radical 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Drivers who break traffic rules will be photographed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Tryouts for community orchestras are frequently judged by committees. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He insisted on listening to the entire story. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The newly-weds agreed to be very frugal in their shopping because they wanted to save enough money to buy a house. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- As children we were very close, but as we grew up we just drifted apart. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Proximity to the court house makes an office building more valuable (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Teachers must enforce certain rules in the classroom to ensure the safety and fair- treatment of all students. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In my experience, freshmen today are different from those I knew two years ago. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Workers tried to extinguished the flames. Their efforts proved futile, as piles of fabric ignited all over the eighth floor. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- American children customarily go trick-or-treating on Halloween. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)