Hô hấp tế bào và quá trình đốt cháy nhiên liệu giống nhau ở điểm nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 16:01:30 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
5 lượt xem
Hô hấp tế bào và quá trình đốt cháy nhiên liệu giống nhau ở điểm nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đều sử dụng khí carbon dioxide, thải ra khí oxygen và tạo ra năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
B. Đều thu được hiệu suất năng lượng như nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Đều sử dụng khí oxygen, thải ra khí carbon dioxide và tạo ra năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
D. Đều không tạo ra năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao hiệu quả quang hợp của cây trồng tại các khu công nghiệp thường giảm đi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cơ sở khoa học của các biện pháp bảo quản nông sản là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây sai khi nói về hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phát biểu nào sau đây sai khi nói về các yếu tố ảnh hưởng tới quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Thân cây xương rồng có khả năng quang hợp vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Ý nào dưới đây không phải là ví dụ về vai trò của trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Nhóm các loại nông sản nào dưới đây thường được bảo quản khô? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các yếu tố sau: a) Nước. b) Nồng độ khí oxygen. c) Nhiệt độ. d) Nồng độ khí carbon dioxide. Có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Hô hấp tế bào xảy ra ở bào quan nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Sản phẩm của quá trình hô hấp tế bào là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)