Phương án nào sau đây không thuộc ưu điểm của cơ chế thị trường?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 17:09:52 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
10 lượt xem
Phương án nào sau đây không thuộc ưu điểm của cơ chế thị trường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kích thích tính năng động, sáng tạo của các chủ thể kinh tế. | 1 phiếu (100%) |
B. Thúc đẩy phát triển lực lượng sản xuất và tăng trưởng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Đáp ứng tốt hơn các nhu cầu, lợi ích của các chủ thể kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng cao năng lực cạnh tranh của các nhà sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương án nào sau đây là ưu điểm của cơ chế thị trường? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Thị trường có bao nhiêu chức năng cơ bản? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Chủ thể trung gian có vai trò như thế nào trong các quan hệ mua – bán, sản xuất – tiêu dùng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động con người sử dụng các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ để thoả mãn nhu cầu sản xuất và sinh hoạt được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nếu quan hệ phân phối không phù hợp thì (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nguồn thu chủ yếu nhất của ngân sách nhà nước là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách nhà nước có vai trò như thế nào đối với một quốc gia? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách Nhà nước cần được cơ quan nào thông qua trước khi thi hành? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá bán thực tế của hàng hoá trên thị trường hay giá cả hàng hoá được thoả thuận giữa người mua và người bán được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá trị của hàng hóa được đo bằng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)