Giá trị lim1+19n18n+19=ab với a; b∈ℤ và ab tối giản. Khi đó a+b bằng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 17:12:57 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Giá trị lim1+19n18n+19=ab với a; b∈ℤ và ab tối giản. Khi đó a+b bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 37. 0 % | 0 phiếu |
B. 12. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 27. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tứ giác ABCD có số đo các góc lập thành một cấp số nhân theo thứ tự A, B, C, D. Biết rằng số đo góc C gấp bốn lần số đo góc A. Số đo góc A của tứ giác đó bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân un có tổng n số hạng đầu tiên là Sn=3n−13n−1 . Số hạng thứ 5 của cấp số nhân là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân un có u1=−1; q=−110 . Số 110103 là số hạng thứ bao nhiêu của cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân un có un=81, un+1=9 . Công bội của cấp số nhân đó là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân un có un=81, un+1=9 . Giá trị là (Toán học - Lớp 11)
- Cho ba số x2+1, x−2, 1−3x theo thứ tự lập thành cấp số cộng. Giá trị của x là (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số un là cấp số cộng thỏa mãn u2+u6−u1=10u3+u5=16 . Số hạng đầu và công sai của cấp số cộng đó là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng có u2=6, d=−2 . Số hạng thứ 13 của cấp số cộng đó là (Toán học - Lớp 11)
- Một cấp số cộng có u1=−2, d=3 . Số hạng tổng quát un của cấp số cộng đó là (Toán học - Lớp 11)
- Một cấp số cộng có un=3n+1 . Công sai của cấp số cộng đó là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)