Cho các vai trò sau:(1) Tạo nên sự đa dạng di truyền cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa và chọn giống. (2) Kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST đặc trưng ở các loài sinh sản hữu tính. (3) Giúp các cơ quan sinh trưởng và phát triển.(4) Giúp cơ thể tăng kích thước và khối lượng. Số vai trò của giảm phân là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 17:15:27 (Sinh học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các vai trò sau:
(1) Tạo nên sự đa dạng di truyền cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa và chọn giống.
(2) Kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST đặc trưng ở các loài sinh sản hữu tính.
(3) Giúp các cơ quan sinh trưởng và phát triển.
(4) Giúp cơ thể tăng kích thước và khối lượng.
Số vai trò của giảm phân là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 19: Quá trình phân bào có đáp án
Tags: Cho các vai trò sau:,(1) Tạo nên sự đa dạng di truyền cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa và chọn giống.,(2) Kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST đặc trưng ở các loài sinh sản hữu tính.,(3) Giúp các cơ quan sinh trưởng và phát triển.,(4) Giúp cơ thể tăng kích thước và khối lượng.,Số vai trò của giảm phân là
Tags: Cho các vai trò sau:,(1) Tạo nên sự đa dạng di truyền cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa và chọn giống.,(2) Kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST đặc trưng ở các loài sinh sản hữu tính.,(3) Giúp các cơ quan sinh trưởng và phát triển.,(4) Giúp cơ thể tăng kích thước và khối lượng.,Số vai trò của giảm phân là
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào sau đây có ở quá trình giảm phân mà không có ở quá trình nguyên phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, các nhiễm sắc thể xếp trên mặt phẳng xích đạo của thoi phân bào ở (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, ở kì sau I và kì sau II có điểm giống nhau là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau về quá trình giảm phân: (1) Ở kì giữa I và kì giữa II, NST đều xếp thành 1 hàng trên mặt phẳng xích đạo của thoi phân bào. (2) Ở kì đầu II có sự tiếp hợp và trao đổi chéo giữa các nhiễm sắc thể trong cặp tương đồng. (3) Nhiễm ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau về quá trình giảm phân:(1) Giảm phân có 2 lần nhân đôi nhiễm sắc thể.(2) Giảm phân có 2 lần phân chia nhiễm sắc thể.(3) Giảm phân I là giai đoạn thực chất làm giảm đi một nửa số lượng nhiễm sắc thể ở các tế bào con.(4) Giảm ... (Sinh học - Lớp 10)
- Quá trình giảm phân xảy ra ở loại tế bào nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Nguyên phân không có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Hiện tượng các nhiễm sắc thể dãn xoắn trong nguyên phân có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Hiện tượng các nhiễm sắc thể kép co xoắn trong nguyên phân có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về sự phân chia nhân và phân chia tế bào chất trong nguyên phân? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)