Cho các hoạt động sau:(1) Duy trì nhiệt độ tối ưu cho vi khuẩn. (2) Ủ ấm đối với tất cả các loài vi khuẩn. (3) Cung cấp độ ẩm tối ưu cho vi khuẩn. (4) Đảm bảo điều kiện thoáng khí cho vi khuẩn.Để đảm bảo sự phát triển của vi khuẩn sau khi cấy, số hoạt động cần thực hiện trong các hoạt động trên là
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
06/09/2024 17:16:07 (Sinh học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Cho các hoạt động sau:
(1) Duy trì nhiệt độ tối ưu cho vi khuẩn.
(2) Ủ ấm đối với tất cả các loài vi khuẩn.
(3) Cung cấp độ ẩm tối ưu cho vi khuẩn.
(4) Đảm bảo điều kiện thoáng khí cho vi khuẩn.
Để đảm bảo sự phát triển của vi khuẩn sau khi cấy, số hoạt động cần thực hiện trong các hoạt động trên là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 23: Thực hành: một số phương pháp nghiên cứu vi sinh vật có đáp án
Tags: Cho các hoạt động sau:,(1) Duy trì nhiệt độ tối ưu cho vi khuẩn.,(2) Ủ ấm đối với tất cả các loài vi khuẩn.,(3) Cung cấp độ ẩm tối ưu cho vi khuẩn.,(4) Đảm bảo điều kiện thoáng khí cho vi khuẩn.,Để đảm bảo sự phát triển của vi khuẩn sau khi cấy. số hoạt động cần thực hiện trong các hoạt động trên là
Tags: Cho các hoạt động sau:,(1) Duy trì nhiệt độ tối ưu cho vi khuẩn.,(2) Ủ ấm đối với tất cả các loài vi khuẩn.,(3) Cung cấp độ ẩm tối ưu cho vi khuẩn.,(4) Đảm bảo điều kiện thoáng khí cho vi khuẩn.,Để đảm bảo sự phát triển của vi khuẩn sau khi cấy. số hoạt động cần thực hiện trong các hoạt động trên là
Trắc nghiệm liên quan
- Thao tác nào sau đây là đúng khi thực hiện cấy giống từ môi trường lỏng sang ống thạch nghiêng? (Sinh học - Lớp 10)
- Để chuyển một lượng dung tích nhỏ và chính xác vi sinh vật từ môi trường lỏng, cần sử dụng dụng cụ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Phân lập là khâu quan trọng trong quá trình nghiên cứu vi sinh vật vì phương pháp này giúp (Sinh học - Lớp 10)
- Khuẩn lạc vi khuẩn thường có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Khi nuôi cấy trên môi trường đặc thích hợp, từ một tế bào vi khuẩn ban đầu sẽ phát triển thành (Sinh học - Lớp 10)
- Dựa vào trạng thái môi trường, môi trường nuôi cấy vi sinh vật được chia thành 2 loại gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với que cấy thẳng? (Sinh học - Lớp 10)
- Loại que cấy nào sau đây được làm bằng kim loại, đầu có vòng tròn, dùng để cấy chủng vi khuẩn từ môi trường rắn hoặc lỏng lên môi trường rắn, lỏng? (Sinh học - Lớp 10)
- Loại que cấy nào sau đây được sử dụng để trải đều vi khuẩn trên bề mặt thạch rắn? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)