Cho các lợi ích sau: (1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết. (2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn. (3) Giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 17:17:13 (Sinh học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cho các lợi ích sau:
(1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết.
(2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn.
(3) Giảm giá thành sản phẩm.
Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 30: Ứng dụng của virus trong y học và thực tiễn có đáp án
Tags: Cho các lợi ích sau:,(1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết.,(2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn.,(3) Giảm giá thành sản phẩm.,Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là
Tags: Cho các lợi ích sau:,(1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết.,(2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn.,(3) Giảm giá thành sản phẩm.,Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)