Dưới đây là các bước trong quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao : 1. Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn. 2. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau. 3. Lai các dòng thuần chủng với nhau . Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện theo trình tự:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 17:26:30 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Dưới đây là các bước trong quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao :
1. Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn.
2. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau.
3. Lai các dòng thuần chủng với nhau .
Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện theo trình tự:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2, 3, 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 1, 3 0 % | 0 phiếu |
D. 3, 1, 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 25 đề thi Học kì 1 Sinh học 12 có đáp án
Tags: Dưới đây là các bước trong quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao :,1. Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn.,2. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau.,3. Lai các dòng thuần chủng với nhau .,Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện theo trình tự:
Tags: Dưới đây là các bước trong quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao :,1. Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn.,2. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau.,3. Lai các dòng thuần chủng với nhau .,Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện theo trình tự:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quần thể tự phối, thành phần kiểu gen của quần thể có xu hướng (Sinh học - Lớp 12)
- Khi cho lai 2 cơ thể bố mẹ thuần chủng khác nhau bởi 2 cặp tính trạng tương phản, F1 đồng tính biểu hiện tính trạng của một bên bố hoặc mẹ, tiếp tục cho F1 lai phân tích, nếu đời lai thu được tỉ lệ 1: 1 thì hai tính trạng đó đã ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những điều kiện quan trọng nhất để quần thể từ chưa cân bằng chuyển thành quần thể cân bằng về thành phần kiểu gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Xét một quần thể thực vật có thành phần kiểu gen là 25% AA : 50% Aa : 25% aa. Nếu tiến hành tự thụ phấn bắt buộc thì tỉ lệ kiểu gen dị hợp ở thế hệ F2 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả nào sau đây không phải do hiện tượng tự thụ phấn hoặc giao phối cận huyết? (Sinh học - Lớp 12)
- Dịch mã thông tin di truyền trên bản mã sao thành trình tự axit amin trong chuỗi polipeptit là chức năng của (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào dưới đây không đúng khi nói về đột biến gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những ưu điểm của phương pháp nuôi cấy mô ở thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Vốn gen của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Cụm gen cấu trúc Z, Y, A trong operon Lac ở E. coli không hoạt động khi (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)