We should quickly find the solution to the problem. Otherwise, its impact on those concerned will increase
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 17:31:43 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
3 lượt xem
We should quickly find the solution to the problem. Otherwise, its impact on those concerned will increase
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. If we can solve this problem soon, we’ll lower the impact on all of our concerns 0 % | 0 phiếu |
B. By the time we solve this problem, the impact on those concerned will have been lowered 0 % | 0 phiếu |
C. If all those concerned lower their impact, the problem will be better solved 0 % | 0 phiếu |
D. The sooner we find the solution to the problem, the lower the impact it has on those concerned 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ben made all attempts to carry out the project. Finally, he completed it with satisfactory result (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "You should have finished the report by now," John told his secretary. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He last had his eyes tested ten months ago. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "Leave my house now or I'll call the police!" shouted the lady to the man. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- No one but the experts was able to realize that the painting was an imitation. It greatly resembled the original. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The new restaurant looks good. However, it seems to have few customers (Tiếng Anh - Lớp 12)
- No matter how hard Fred tried to start the car, he didn’t succeed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- At no time did the two sides look likely to reach an agreement (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Were it not for the money, this job wouldn’t be worthwhile (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Both Mr. and Mrs. Smith are explaining children the rules of the game. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)