“Why don’t we go out for dinner tonight?” said Jim.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 17:32:01 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
“Why don’t we go out for dinner tonight?” said Jim.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Jim suggested going out for dinner that night. 0 % | 0 phiếu |
B. Jim refused to go out for dinner that night. 0 % | 0 phiếu |
C. Jim denied going out for dinner that night. 0 % | 0 phiếu |
D. Jim promised to go out for dinner that night. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- I really believe my letter came as a great surprise to John. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The proposal seemed like a good idea. The manager refused it. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They finished one project. They started working on the next. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mrs. Gibson expressed her thanks for all the help she’d received. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mr. Kha remembered to take everything except his front door key. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I will only work extra hours if I get paid at a higher rate. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It doesn’t matter to them which film they go to. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He talked about nothing except the weather. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The film didn’t come up to my expectations. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She said, “John, I’ll show you round my city when you’re here.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)