Mục đích của vệc gây đột biến nhân tạo nhằm:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 17:36:58 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Mục đích của vệc gây đột biến nhân tạo nhằm:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gây đột biến gen 0 % | 0 phiếu |
B. Gây đột biến nhiễm sắc thể 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo ưu thế lai 0 % | 0 phiếu |
D. tăng nguồn biến dị cho chọn lọc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế nào là ưu thế lai: (Sinh học - Lớp 12)
- Mã di truyền có tính đặc hiệu, tức là: (Sinh học - Lớp 12)
- Công nghệ gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện diễn ra trong quá trình dịch mã ở tế bào nhân thực như sau: I. Bộ ba đối mã của phức hợp Met-tARN (UAX) gắn bổ sung với côđon mở đầu (AUG) trên mARN. II. Tiểu đơn vị lớn của ribôxôm kết hợp với tiểu đơn vị bé tạo thành ribôxôm hoàn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, kiểu gen AA quy định hoa đỏ, kiểu gen Aa quy dịnh hoa vàng, kiểu gen aa quy định hoa trắng. Quần thể can bằng di truyền về gen đang xét có tỉ lệ kiểu hình là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho phép lai P: AbaB × AbaB , nếu hoán vi gen xảy ra ở cả cá thể đực và cái với tần số 40% thì theo lý thuyết, tỉ lệ kiểu gen Abab xuất hiện ở đời con là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân sơ, xét alen A có chiều dài 3060 Å. Dưới tác động của tia phóng xạ, alen A bị đột biến thành alen a, khi alen a nhân đôi 3 lần liên tiếp thì môi trường nội bào đã cung cấp 12614 nucleotit. Dạng đột biến của alen A là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp tạo giống sau: (I) Nuôi cấy hạt phấn (II) Dung hợp tế bào trần (III) Lai xa và đa bội hóa (IV) kĩ thuật chuyển gen (V) Nhân bản vô tính ở thực ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho lai giữa hai cây thần chủng hoa đỏ và hoa trắng thu được F1 toàn cây hoa đỏ. Cho F1 tự thụ phấn, tỉ lệ phân li kiểu hình thu được ở F2 là 9 cây hoa đỏ : 7 cây hoa trắng. Theo lý thuyết, nếu cho F1 giao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (I) Thể tam bội thường không có khả năng sinh sản hữu tính (II) Trong mỗi tế bào sinh dưỡng của thể tam bội, nhiễm sắc thể tồn tại thành từng nhóm 3 chiếc có hình dạng, kích thước giống nhau (III) Thể tam bội thường không có ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)