Nhận định nào sau đây không đúng về tỉ suất sinh thô của các nước phát triển trong thời kì 1950 - 2015?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 18:25:57 (Địa lý - Lớp 10) |
9 lượt xem
Nhận định nào sau đây không đúng về tỉ suất sinh thô của các nước phát triển trong thời kì 1950 - 2015?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tỉ suất sinh thô của các nước phát triển luôn thấp hơn mức trung bình toàn thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Tỉ suất sinh thô của các nước phát triển giảm được 21%; nước đang phát triển 11%. 0 % | 0 phiếu |
C. Tỉ suất sinh thô của các nước phát triển giảm ít hơn so với các nước đang phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Chênh lệch về tỉ suất sinh thô giữa các nước phát triển với đang phát triển thu hẹp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây không đúng về tỉ suất sinh thô của thế giới trong thời kì 1950 - 2015? (Địa lý - Lớp 10)
- Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Nhân tố làm cho tỉ suất sinh thấp không phải là (Địa lý - Lớp 10)
- Việt Nam có tỷ suất sinh là 16%o và tỉ suất tử là 5%o, vậy tỷ suất gia tăng tự nhiên là (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho tỉ suất tử thô trên thế giới có xu hướng giảm do (Địa lý - Lớp 10)
- Gia tăng cơ học không có ảnh hưởng lớn đến vấn đề dân số của (Địa lý - Lớp 10)
- Dân số Hoa Kì ngày càng tăng, chủ yếu do (Địa lý - Lớp 10)
- Các yếu tố nào sau đây là nguyên nhân làm cho tỉ suất tử thô trên thế giới tăng? (Địa lý - Lớp 10)
- Nhân tố làm cho tỉ suất tử thô trên thế giới tăng không phải là (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên nhân tỉ lệ nhập cư của một vùng lãnh thổ giảm là do (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)