Định hướng quan trọng để tăng hiệu quả sản xuất, đảm bảo hài hòa lợi ích là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 18:32:35 (Địa lý - Lớp 10) |
2 lượt xem
Định hướng quan trọng để tăng hiệu quả sản xuất, đảm bảo hài hòa lợi ích là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng tối đa sức lao động. 0 % | 0 phiếu |
B. hình thành các cánh đồng lớn. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng cường hợp tác sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. ứng dụng mạnh mẽ công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở nước ta, các nông trường quốc doanh được thành lập chủ yếu ở (Địa lý - Lớp 10)
- Nhân tố có ảnh hưởng nhiều tới hình thức tố chức sản xuất nông nghiệp là (Địa lý - Lớp 10)
- Việc tăng cường liên kết giữa các khâu trong sản xuất nông nghiệp nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Số lượng các vùng nông nghiệp hiện nay ở nước ta là (Địa lý - Lớp 10)
- Đối tượng của lao động trong sản xuất nông nghiệp là (Địa lý - Lớp 10)
- Trong giai đoạn hiện nay, các hợp tác xã hoạt động phù hợp có hiệu quả thường là (Địa lý - Lớp 10)
- Nền nông nghiệp hiện đại ra đời nhằm mục đích nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Điều kiện kinh tế - xã hội (Địa lý - Lớp 10)
- Hình thức chăn nuôi gia cầm phổ biến nhất hiện nay là (Địa lý - Lớp 10)
- Ở các nước phát triển phần lớn nông phẩm cung cấp cho xã hội được sản xuất từ (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)