Kết quả lai thuận nghịch ở F1 và F2 không giống nhau và tỉ lệ kiểu hình phân bố đồng đều ở hai giới tính thì có thể kết luận:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 18:41:15 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Kết quả lai thuận nghịch ở F1 và F2 không giống nhau và tỉ lệ kiểu hình phân bố đồng đều ở hai giới tính thì có thể kết luận:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính trạng bị chi phối bởi gen nằm trên NST giới tính. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính trạng bị chi phối bởi gen nằm trên NST thường. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính trạng bị chi phối bởi ảnh hưởng của giới tính. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính trạng bị chi phối bởi gen nằm ở tế bào chất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan sát hình sau: Bằng những kiến thức đã học được, anh (chị) hãy cho biết đây là hiện tượng tiến hóa: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây chỉ có ở đột biến cấu trúc NST mà không có ở đột biến gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử alen trội là trội hoàn toàn. Phép lai nào sau đây cho đời con mỗi kiểu hình luôn có 2 kiểu gen khác nhau? (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không được gọi là cơ quan thoái hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố nào dưới đây làm thay đổi tần số alen nhanh và được xem là các nhân tố gây nên sự tiến hóa mạnh trong sinh giới? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực không có chức năng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Quần xã ở rừng mưa nhiệt đới có đặc điểm là (Sinh học - Lớp 12)
- Loại axit nuclêic tham gia vào cấu tạo ribôxôm là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không có ở đột biến thay thế 1 cặp nucleotit? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)