Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể, có bao nhiêu phát biểu sai? I. Thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều và không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể. II. Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường. III. Làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể. IV. Các cá thể hỗ trợ nhau chống lại điều kiện bất lợi của môi trường.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 18:42:45 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể, có bao nhiêu phát biểu sai?
I. Thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều và không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể.
II. Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường.
III. Làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể.
IV. Các cá thể hỗ trợ nhau chống lại điều kiện bất lợi của môi trường.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT soạn theo ma trận đề minh họa BGD (Đề 29) có đáp án
Tags: Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể. có bao nhiêu phát biểu sai?,I. Thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều và không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể.,II. Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường.,III. Làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể.,IV. Các cá thể hỗ trợ nhau chống lại điều kiện bất lợi của môi trường.
Tags: Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể. có bao nhiêu phát biểu sai?,I. Thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều và không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể.,II. Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường.,III. Làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể.,IV. Các cá thể hỗ trợ nhau chống lại điều kiện bất lợi của môi trường.
Trắc nghiệm liên quan
- Hình vẽ dưới đây mô tả môi trường sống của nhiều loài sinh vật. Có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về hình vẽ này? I. Môi trường sống của cây, nhím, chim, chuồn chuồn, thỏ là môi trường đất. II. Giới hạn sinh thái về nhiệt độ của các loài cá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cá rô phi Việt Nam chịu lạnh đến 5,60C, dưới nhiệt độ này cá chết, chịu nóng đến 420C, trên nhiệt độ này cá cũng sẽ chết. Khoảng nhiệt độ từ 5,60C đến 420C được gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố tiến hoá, đặc điểm nào là đặc điểm chung cho giao phối không ngẫu nhiên và các yếu tố ngẫu nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Tại một quần xã, khi nghiên cứu về mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài, người ta lập được lưới thức ăn như hình bên. Theo lý thuyết, khi nói về lưới thức ăn của quần xã này, nhận định nào đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu hình và gián tiếp làm thay đổi tần số các kiểu gen của quần thể. II. Chọn lọc tự nhiên chống lại alen trội có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Di tích của các sinh vật để lại trong các lớp đất đá của vỏ Trái Đất được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào nói về cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, loại biến dị nào là nguyên liệu thứ cấp của quá trình tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan tương tự ở các loài khác nhau có đặc điểm nào ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho bảng thông tin dưới đây về các phương pháp nhân giống (cột A) và đặc điểm của các phương pháp (cột B) Cột A Cột B 1. Nuôi cấy hạt phấn a) Tạo nên quần thể cây trồng đồng nhất về kiểu gen 2. Lai tế bào sinh dưỡng b) Cần loại bỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)