Sử dụng pháp luật là việc các cá nhân, tổ chức sử dụng đúng các quyền của mình, làm những gì mà pháp luật
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 18:48:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
5 lượt xem
Sử dụng pháp luật là việc các cá nhân, tổ chức sử dụng đúng các quyền của mình, làm những gì mà pháp luật
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đã bãi bỏ. 0 % | 0 phiếu |
B. chưa cho phép. 0 % | 0 phiếu |
C. cho phép làm. 0 % | 0 phiếu |
D. tuyệt đổi cấm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi được dùng để đo lường và biểu hiện giá trị của hàng hóa, tiền tệ đã thực hiện chức năng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những hình thức để công dân thực hiện đúng quyền tự do ngôn luận là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân được tự do sử dụng sức lao động của mình để tìm kiếm việc làm là thể hiện bình đẳng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, việc các cơ quan có thẩm quyền tạo điều kiện để công dân thực hiện tốt Pháp lệnh dân chủ theo cơ chế “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” là tạo điều kiện để nhân dân tham gia quản lý nhà nước và xã hội ở phạm vi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, mọi doanh nghiệp đều có quyền kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm khi có đủ điều kiện là thể hiện nội dung nào dưới đây của quyền bình đẳng trong kinh doanh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, mỗi cử tri đều có một lá phiếu với giá trị ngang nhau là thể hiện nguyên tắc bầu cử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một vật hay hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động, nhằm biến đổi đối tượng lao động thành sản phẩm thoả mãn nhu cầu của con người là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung cơ bản của pháp luật về phát triển các lĩnh vực xã hội không được thể hiện ở việc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vợ, chồng cùng bàn bạc, quyết định lựa chọn và sử dụng biện pháp kế hoạch hóa gia đình phù hợp là thể hiện nội dung quyền bình đẳng trong quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi thấy ở người hoặc tại chỗ ở của người nào đó có dấu vết của tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó bỏ trốn thì cơ quan có thẩm quyền có quyền ra lệnh bắt người trong trường hợp (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)