Cho các hướng nghiên cứu sau:(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo(4) Tạo ra nhiều giống vật nuôi, cây trồng mới thích ứng với biến đổi khí hậuSố hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 20:35:35 (Sinh học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các hướng nghiên cứu sau:
(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh
(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường
(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo
(4) Tạo ra nhiều giống vật nuôi, cây trồng mới thích ứng với biến đổi khí hậu
Số hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 1: Giới thiệu chương trình môn sinh học. Sinh học và sự phát triển bền vững có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các hướng nghiên cứu sau:,(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh,(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường,(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo,(4) Tạo ra nhiều giống vật nuôi. cây trồng mới thích ứng với biến đổi khí hậu,Số hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai là
Tags: Cho các hướng nghiên cứu sau:,(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh,(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường,(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo,(4) Tạo ra nhiều giống vật nuôi. cây trồng mới thích ứng với biến đổi khí hậu,Số hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong tương lai, sinh học có thể phát triển theo hai hướng là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong cuộc sống, sinh học không có vai trò nổi bật trong lĩnh vực nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các mục tiêu sau: (1) Góp phần hình thành thế giới quan khoa học (2) Góp phần hình thành yêu thiên nhiên, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên(3) Góp phần hình thành khả năng giải quyết vấn đề thực tiễn một cách sáng tạo(4) Hình thành, phát ... (Sinh học - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào sau đây không thuộc lĩnh vực nghiên cứu của sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)