Cho các ứng dụng sau: (1) Sản xuất nước tương, nước mắm. (2) Sản xuất phân bón hữu cơ làm giàu dinh dưỡng cho đất. (3) Sản xuất ethanol sinh học. (4) Sản xuất sữa chua, các sản phẩm muối chua như rau, củ, quả,…Số ứng dụng của quá trình phân giải polysaccharide ở vi sinh vật là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 20:38:46 (Sinh học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho các ứng dụng sau:
(1) Sản xuất nước tương, nước mắm.
(2) Sản xuất phân bón hữu cơ làm giàu dinh dưỡng cho đất.
(3) Sản xuất ethanol sinh học.
(4) Sản xuất sữa chua, các sản phẩm muối chua như rau, củ, quả,…
Số ứng dụng của quá trình phân giải polysaccharide ở vi sinh vật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 19: Quá trình tổng hợp, phân giải ở vi sinh vật và ứng dụng có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các ứng dụng sau:,(1) Sản xuất nước tương. nước mắm.,(2) Sản xuất phân bón hữu cơ làm giàu dinh dưỡng cho đất.,(3) Sản xuất ethanol sinh học.,(4) Sản xuất sữa chua. các sản phẩm muối chua như rau. củ. quả.…,Số ứng dụng của quá trình phân giải polysaccharide ở vi sinh vật là
Tags: Cho các ứng dụng sau:,(1) Sản xuất nước tương. nước mắm.,(2) Sản xuất phân bón hữu cơ làm giàu dinh dưỡng cho đất.,(3) Sản xuất ethanol sinh học.,(4) Sản xuất sữa chua. các sản phẩm muối chua như rau. củ. quả.…,Số ứng dụng của quá trình phân giải polysaccharide ở vi sinh vật là
Trắc nghiệm liên quan
- Các sản phẩm giàu amino acid như nước tương, nước mắm là sản phẩm ứng dụng của quá trình (Sinh học - Lớp 10)
- Sản phẩm của quá trình phân giải protein là (Sinh học - Lớp 10)
- Quá trình phân giải có vai trò là (Sinh học - Lớp 10)
- Con người ứng dụng quá trình tổng hợp các chất ức chế sự phát triển của các sinh vật khác ở vi sinh vật để (Sinh học - Lớp 10)
- Con người có thể nuôi nấm men hoặc vi tảo dự trữ carbon và năng lượng bằng cách tích lũy nhiều lipid trong tế bào để (Sinh học - Lớp 10)
- Các vi sinh vật tổng hợp lipid từ nguyên liệu là (Sinh học - Lớp 10)
- Đối với vi sinh vật, polysaccharide được tổng hợp có vai trò (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ứng dụng sau ở vi sinh vật: (1) Sản xuất glutamic acid nhờ vi khuẩn Corynebacterium glutamicum. (2) Sản xuất lysine nhờ vi khuẩn Brevibacterium flavum. (3) Sản xuất protein nhờ nấm men S. cerevisiae. (4) Sản xuất nhựa sinh học nhờ vi ... (Sinh học - Lớp 10)
- Đơn phân để tổng hợp protein ở vi sinh vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các vai trò sau:(1) Góp phần tạo ra hợp chất hữu cơ cho sinh giới. (2) Góp phần cung cấp O2 cho con người và các sinh vật trên Trái Đất. (3) Tham gia sản xuất thực phẩm, dược phẩm, nhiên liệu cho con người.(4) Góp phần cung ... (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)