Miễn dịch đặc hiệu khác miễn dịch không đặc hiệu ở điểm là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 20:39:14 (Sinh học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Miễn dịch đặc hiệu khác miễn dịch không đặc hiệu ở điểm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. được hình thành sau khi cơ thể tiếp xúc với mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
B. là phản ứng miễn dịch chung đối với tất cả các mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
C. giúp ngăn cản mầm bệnh xâm nhập vào tế bào và cơ thể. 0 % | 0 phiếu |
D. được hình thành mà không cần yêu cầu tiếp xúc với mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phòng tránh lây nhiễm COVID - 19 do SARS -CoV-2 gây ra, cần thực hiện biện pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Một người bị nhiễm SARS-CoV-2 hắt hơi làm các giọt tiết bắn ra và lây lan sang những người xung quanh khi họ hít phải. Đây là kiểu lây lan qua con đường nào? (Sinh học - Lớp 10)
- Các con đường lây truyền bệnh HIV/AIDS là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các con đường lây truyền sau:(1) Qua đường hô hấp(2) Qua đường tiêu hoá(3) Qua vết trầy xước trên cơ thể(4) Qua quan hệ tình dục(5) Qua đường máu(6) Qua mẹ truyền sang conSố con đường lây truyền thuộc phương thức lây truyền ngang là (Sinh học - Lớp 10)
- Ở người và động vật, phương thức lây truyền bệnh do virus từ cơ thể này sang cơ thể khác qua 2 phương thức là (Sinh học - Lớp 10)
- Vì sao để hạn chế sự lây truyền của virus gây bệnh vàng lùn, lùn xoắn lá ở lúa, người ta thường phun thuốc diệt rầy nâu? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các biện pháp sau:(1) Chọn giống cây sạch bệnh(2) Tiêu diệt vật chủ trung gian truyền bệnh(3) Tạo giống cây trồng kháng virus(4) Phun thuốc trừ sâuSố biện pháp có thể sử dụng để phòng, chống virus gây bệnh ở thực vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Cây bị nhiễm virus thường có biểu hiện là (Sinh học - Lớp 10)
- Virus có thể lây nhiễm từ bộ phận này sang bộ phận khác trong cây thông qua (Sinh học - Lớp 10)
- Để xâm nhập vào tế bào thực vật virus không sử dụng phương thức nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)