Cho đoạn chương trình sau:class A{private:int x,y;protected:void Nhap();};Lớp B kế thừa lớp A, để phương thức Nhap của lớp A trở thành thành phần private của lớp B ta chọn loại kế thừa là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 20:39:51 (Tin học) |
18 lượt xem
Cho đoạn chương trình sau:class A{private:int x,y;protected:void Nhap();};Lớp B kế thừa lớp A, để phương thức Nhap của lớp A trở thành thành phần private của lớp B ta chọn loại kế thừa là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Private 0 % | 0 phiếu |
B. Public 0 % | 0 phiếu |
C. Protected 0 % | 0 phiếu |
D. Private hoặc Protected 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn chương trình sau:class A{private:int x,y;void Nhap();};Cho lớp B kế thừa public lớp A, để lớp B có thể truy cập đến phương thức Nhap ta phải: (Tin học)
- Trong khai báo sau:class Diem { (1)private:int x,y;(2)public:(3)…..};(4)class Hinhtron: public Diem (5){private: r:real;(6)};Câu lệnh khai báo tại dòng số 5 cho biết: (Tin học)
- Hàm hủy có mấy loại: (Tin học)
- Lời gọi phương thức ảo là (Tin học)
- Trong khai báo dưới:class Diem (1){(2)private: int x,y;(3)public: (4)void Diem(int x,int y);(5)void ~Diem();(6)};(7)Sai tại dòng: (Tin học)
- Cho khai báo sau:int trituyetdoi(int a); //tri tuyệt đối số nguyênlong trituyetdoi (long a); //tính trị tuyệt đối số nguyên dàidouble trituyetdoi(double a); //tính trị tuyệt đối số thực dài (Tin học)
- Các hàm tạo có thể có là: (Tin học)
- Trong kế thừa, có thể: (Tin học)
- Một người cần xây dựng lớp Thời gian (Timer) trong máy tính cần hiển thị thông tin như sau: giờ:phút:giây. Vậy các thuộc tính cần xây dựng cho lớp Timer là: (Tin học)
- Ta khai báo lớp cơ sở ảo khi nào: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)