Tại sao vi khuẩn Bacillus thuringiensis được sử dụng để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 20:41:54 (Sinh học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Tại sao vi khuẩn Bacillus thuringiensis được sử dụng để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì vi khuẩn Bacillus thuringiensis có khả năng sinh ra độc tố để tiêu diệt côn trùng. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì vi khuẩn Bacillus thuringiensis có khả năng kí sinh và làm chết côn trùng. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì vi khuẩn Bacillus thuringiensis có khả năng ức chế sự sinh sản của côn trùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì vi khuẩn Bacillus thuringiensis có khả năng ức chế sự di chuyển của côn trùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi nói về phân bón vi sinh? (Sinh học - Lớp 10)
- Trong sữa chua hầu như không có vi sinh vật gây bệnh. Yếu tố nào sau đây đã ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh trong trường hợp này? (Sinh học - Lớp 10)
- Chất kháng sinh khác chất diệt khuẩn ở đặc điểm là (Sinh học - Lớp 10)
- Vi sinh vật thực hiện quá trình lên men sữa chua là (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ sở khoa học của ứng dụng sử dụng vi sinh vật để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
- Sản xuất pin nhiên liệu vi sinh vật (microbial fuel cell) nhằm mục đích (Sinh học - Lớp 10)
- Xạ khuẩn có hình thức sinh sản bằng (Sinh học - Lớp 10)
- Thành tựu nào dưới đây không phải là ứng dụng của quá trình tổng hợp protein ở sinh vật? (Sinh học - Lớp 10)
- Để tổng hợp được các chất hữu cơ, mọi vi sinh vật cần sử dụng nguồn nào? (Sinh học - Lớp 10)
- Nhóm sinh vật nào dưới đây thuộc nhóm vi sinh vật? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)