The student was very bright. He could solve all the math problems.
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 20:42:21 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
6 lượt xem
The student was very bright. He could solve all the math problems.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He was such bright student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
B. The student was very bright that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
C. He was so bright a student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
D. Such bright was the student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Anne jogs every morning. It is very good for her health. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “ Don’t forget to hand in the report, Pete !” said Kate. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- If it hadn’t been for the wind, the fire would never have spread so fast (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The gate was closed to stop the children running into the road. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The agreement ended six-month negotiation. It was signed yesterday. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He felt tired. However, he was determined to continue to climb up the mountain. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Why can't you do your work more carefully? " said Henry's boss. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Had we left any later, we would have missed the train. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I would rather you wore something more formal to work. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She wasn’t wearing a seat-belt. She was injured. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)