Để tạo ra số lượng lớn virus trong sản xuất thuốc trừ sâu từ virus, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 20:42:24 (Sinh học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Để tạo ra số lượng lớn virus trong sản xuất thuốc trừ sâu từ virus, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng thực vật làm vật chủ để nhân nhanh số lượng virus. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng sâu làm vật chủ để nhân nhanh số lượng virus. 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng vi khuẩn làm vật chủ để nhân nhanh số lượng virus. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng môi trường tổng hợp nhân tạo để nhân nhanh số lượng virus. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa vào tính chất nào mà phage được dùng để làm vector trong sản xuất chế phẩm sinh học bằng công nghệ tái tổ hợp? (Sinh học - Lớp 10)
- Vì sao mỗi loại virus chỉ xâm nhập vào tế bào của vật chủ nhất định? (Sinh học - Lớp 10)
- Tại sao virus không thể nuôi trong môi trường tổng hợp như vi khuẩn? (Sinh học - Lớp 10)
- Dựa vào lớp vỏ ngoài, virus được phân thành các nhóm gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Các đơn vị cấu tạo nên vỏ capsid của virus là (Sinh học - Lớp 10)
- Vì sao có thể bảo quản thực phẩm bằng cách phơi khô, bảo quản lạnh, ngâm trong dung dịch đường? (Sinh học - Lớp 10)
- Đâu không phải là ưu điểm của thuốc trừ sâu sinh học so với thuốc trừ sâu hóa học? (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây đúng với sinh sản ở vi sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 10)
- Sinh trưởng ở vi khuẩn cần được xem xét trên phạm vi quần thể vì (Sinh học - Lớp 10)
- Dưa muối thành phẩm đạt yêu cầu không có biểu hiện nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)