Rủi ro thanh khoản của NHTM do những nguyên nhân nào?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 20:48:52 (Tổng hợp - Đại học) |
146 lượt xem
Rủi ro thanh khoản của NHTM do những nguyên nhân nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do khách hàng kinh doanh thua lỗ 0 % | 0 phiếu |
B. Do ngân hàng không tích cực thu nợ 0 % | 0 phiếu |
C. Do ngân hàng cho vay quá nhiều 0 % | 0 phiếu |
D. Do những nguyên nhân xuất hiện từ tài sản Nợ và tài sản Có 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày nay NHTW phát hành tiền vào lưu thông dựa trên những cơ sở nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Ngân hàng đối phó với rủi ro trong kinh doanh ngoại tệ bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào là yếu tố không bắt buộc phải có khi phát hành hối phiếu? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào dưới đây là phát biểu đúng về phân loại hối phiếu thương mại? (Tổng hợp - Đại học)
- Nghiệp vụ phát hành tiền của NHTW gồm những nội dung nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào về quỹ dự trữ phát hành của NHTW sau đây là đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- Quản lý dự trữ ngoại hối của quốc gia gồm những nội dung nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là một phát biểu chính xác? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp phòng ngừa rủi ro hối đoái nội bảng của NHTM gồm những nội dung nào? (Tổng hợp - Đại học)
- NHTM phòng ngừa rủi ro hối đoái ngoại bảng bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ có bao nhiêu tập?
- Bài thơ Những cánh buồm do ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Thời gian (phút) truy bài trước mỗi buổi học của một số học sinh trong một tuần được ghi lại ở bảng sau: Nhóm chứa tứ phân vị thứ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có tứ phân vị thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt là Q1,Q2,Q3. Khoảng tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A3;5;−1, B7;x;1 và C9;2;y. Để a,b,c thẳng hàng thì giá trị x + y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian Oxyz, cho A4 ; 0 ; 0, B0 ;2 ; 0. Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD và điểm M thuộc cạnh AB sao cho AM=2BM. Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)