Cho lớp A, B, C trong đó lớp C kế thừa lớp A,B. Trong lớp A, B đều có phương thức Xuat, lớp C không có phương thức Xuất, khi khai báo đối tượng obj thuộc lớp C thì nếu gọi đến phương thức Xuat (obj.Xuat()) thì khi biên dịch thấy xuất hiện lỗi, trường hợp xảy ra lỗi này là do:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 20:53:21 (Tin học) |
5 lượt xem
Cho lớp A, B, C trong đó lớp C kế thừa lớp A,B. Trong lớp A, B đều có phương thức Xuat, lớp C không có phương thức Xuất, khi khai báo đối tượng obj thuộc lớp C thì nếu gọi đến phương thức Xuat (obj.Xuat()) thì khi biên dịch thấy xuất hiện lỗi, trường hợp xảy ra lỗi này là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lớp A 0 % | 0 phiếu |
B. Lớp B 0 % | 0 phiếu |
C. Lỗi không thể xác định được 0 % | 0 phiếu |
D. Trùng tên giữa phương thức các lớp cha 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các trường hợp trùng tên trong kế thừa là: (Tin học)
- Để quản lý các phương tiên giao thông đường bộ người ta xây dựng hệ thống các lớp đối tượng gồm: lớp xe đạp, lớp xe máy, lớp ô tô con, lớp xe tải. Sau quá trình phân tích nhận thấy rằng các lớp đối tượng trên cùng có các đặc điểm như sau: Tải_trọng, ... (Tin học)
- Để quản lý các phương tiên giao thông đường bộ người ta xây dựng hệ thống các lớp đối tượng gồm: lớp xe đạp, lớp xe máy, lớp ô tô con, lớp xe tải. Sau quá trình phân tích nhận thấy rằng các lớp đối tượng trên cùng có các đặc điểm như sau: Tải_trọng, ... (Tin học)
- Để quản lý các phương tiên giao thông đường bộ người ta xây dựng hệ thống các lớp đối tượng gồm: lớp xe đạp, lớp xe máy, lớp ô tô con, lớp xe tải. Sau quá trình phân tích nhận thấy rằng các lớp đối tượng trên cùng có các đặc điểm như sau: Tải_trọng, ... (Tin học)
- Một người nông dân thuộc quốc tịch Mỹ cả đời làm ra được khối tài sản tương ứng 10 triệu đô la. Để sinh tồn và làm việc ông tiêu tốn một khoản tiền tương ứng là 3 triệu đô; số tiền cũng như đất đai ông để lại cho con cháu là 5 triệu đô; 2 triệu đô ... (Tin học)
- Cho đoạn chương trình như hình trên. Thuộc tính của lớp Cong_dan được khai báo là: (Tin học)
- Xây dựng lớp hình chữ nhật tạo bởi hai cạnh a, b. Để khai báo hàm tạo với tham số mặc định ta khai báo: (Tin học)
- Cần xây dựng lớp đường thẳng y = ax+b. Thuộc tính của lớp đường thẳng này được xác định là: (Tin học)
- Cho lớp đường thẳng tạo bởi 2 điểm A, B. Quan hệ giữa lớp đường thẳng và lớp điểm là: (Tin học)
- Cho lớp tam giác tạo bởi ba điểm A, B, C. Quan hệ giữa lớp tam giác và lớp điểm là: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)