Từ chính sách kinh tế mới ở nước Nga, bài học kinh nghiệm nào mà Việt Nam có thể học tập cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 21:21:09 (Lịch sử - Lớp 11) |
89 lượt xem
Từ chính sách kinh tế mới ở nước Nga, bài học kinh nghiệm nào mà Việt Nam có thể học tập cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực hiện nền kinh tế nhiều thành phần có sự kiểm soát của Nhà nước 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ tập trung phát triển một số ngành kinh tế mũi nhọn 0 % | 0 phiếu |
C. Quan tâm đến lợi ích của các tập đoàn, tổng công ti lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Chú trọng phát triển một số ngành công nghiệp nặng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực chất chính sách kinh tế mới là (Lịch sử - Lớp 11)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản chỉ kéo dài trong 18 tháng sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngành kinh tế nào của Nhật Bản chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của khủng hoảng kinh tế 1929-1933? (Lịch sử - Lớp 11)
- Khủng hoảng kinh tế ở các nước tư bản, kéo dài 4 năm gây hậu quả về kinh tế, chính tri, xã hội, nhiều cuôc đấu tranh diễn ra ở đâu ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hội nghị hòa bình ở Véc Xai 1919- 1920 diễn ra ở quốc gia nào ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Quan hệ hòa bình giữa các nước tư bản trong thời gian sau chiến tranh thế giới thứ nhất (Lịch sử - Lớp 11)
- Đâu không phải là ý nghĩa của cách mạng tháng Mười Nga 1917? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thái độ của nhân dân trước việc Nga hoàng đẩy nước Nga vào cuộc chiến tranh đế quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân cơ bản dẫn đến cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 là do (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm nào dưới đây là điểm khác nhau giữa quá trình phát xít hóa ở Nhật so với Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loại tập tính nào dưới đây không có tính di truyền? (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính có các chức năng nào sau đây? (1) Tìm kiếm, bảo vệ thức ăn (2) Sinh nhiều giao tử (3) Tìm kiếm bạn tình (4) Ngăn ngừa dịch bệnh (5) Bảo vệ lãnh thổ (Sinh học - Lớp 11)
- Khẳng định nào dưới đây về chất kích thích là không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi. Phương thức biểu đạt chính của bài thơ trên là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- THƯƠNG VỢ - BÀI THƠ TRỮ TÌNH. TRÀO PHÚNG ĐẠM SẮC DÂN GIAN CỦA TÚ XƯƠNG Nguyễn Quốc Túy Thương vợ (Trần Tế Xương) Quanh năm buôn bán ở mom sông, Nuôi đủ năm con với một chồng. Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông. Một duyên, ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Phản xạ nào dưới đây là phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 11)
- Thụ thể ở cơ quan nào tiếp nhận kích thích ánh sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- MỜI TRẦU CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG Hoàng Hữu Yên (1) Bài thơ Mời trầu đi vào lòng người như một câu chuyện tâm tình. Là một bài tứ tuyệt (bốn câu ba vần) rất hay và rất mẫu mực về cấu trúc, về niêm luật và vần điệu, có thể so sánh với bất cứ bài thơ luật ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- KẾT NỐI ẢO Jeanne Segal Được thúc đẩy bởi tốc độ Internet gia tăng và sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, nhiều người trong số chúng ta “online” mỗi ngày để “kết nối” với người khác, cập nhật thông tin và giải trí. Chúng ta không chỉ giành vài ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- CHI PHÍ CHÌM CỦA HẠNH PHÚC Mark Manson Nếu từng học môn gì liên quan đến kinh tế, chắc bạn biết câu nói “There’s no such thing as a free lunch” (tạm dịch: “Không có bữa trưa nào miễn phí cả”). Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, dù đôi lúc nó không ... (Ngữ văn - Lớp 11)