Hội Quốc liên có vai trò như thế nào trong trật tự thế giới sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 21:22:00 (Lịch sử - Lớp 11) |
115 lượt xem
Hội Quốc liên có vai trò như thế nào trong trật tự thế giới sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngăn chặn sự ảnh hưởng của chủ nghĩa xã hội. | 1 phiếu (100%) |
B. Tập hợp các lực lượng đàn áp phong trào cách mạng thế giới. 0 % | 0 phiếu |
C. Tập hợp các lực lượng dân chủ đấu tranh vì hòa bình, tiến bộ xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Duy trì trật tự thế giới theo hệ thống Vecxai- Oasinhton. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hậu quả nghiêm trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thành tựu lớn nhất của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tác động quan trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế (1929-1933) đến tình hình chính trị nước Đức là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc đấu tranh của nhân dân Nhật Bản trong những năm 30 của thế kỉ XX đã có ảnh hưởng như thế nào tới tình hình Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tình hình nổi bật của nước Nga sau Cách mạng tháng Hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Người cộng sản Việt Nam đầu tiên tiếp thu lí luận cách mạng tháng Mười Nga là (Lịch sử - Lớp 11)
- Kết quả đạt được trong đêm khởi nghĩa 24-10-1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự hình thành hai khối đế quốc đối lập và cuộc chạy đua vũ trang ráo riết đã báo hiệu điều gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Các nước Mĩ, Anh, Pháp vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế bằng cách (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không là lý do khiến giới cầm quyền Nhật Bản lựa chọn con đường quân phiệt hóa bộ máy nhà nước? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các bệnh sau đây, có bao nhiêu bệnh về đường hô hấp? (1) Viêm phổi. (2) Viêm phế quản. (3) Viêm loét dạ dày. (4) Lao phổi. (5) Hen suyễn. (6) Thiếu máu. (7) Nhược cơ. (8) Cảm cúm. (Sinh học - Lớp 11)
- Cơ quan trao đổi khí của Chim là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình tiêu hoá ở động vật, phát biểu nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Thứ tự các bộ phận trong hệ tiêu hoá của chim bồ câu là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các thí nghiệm về hô hấp ở thực vật, mẫu vật thường được sử dụng là (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình phân giải kị khí ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hô hấp ở thực vật không có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm chứng minh sự hình thành tinh bột trong quang hợp, màu sắc lá sẽ thay đổi như thế nào sau khi tiến hành thí nghiệm? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào đúng khi nói về các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Những điểm giống nhau giữa thực vật C4 và CAM là (1) cố định CO2 theo hai giai đoạn. (2) cố định CO2 diễn ra vào ban ngày. (3) thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. (4) diễn ra trên cùng một tế bào. (Sinh học - Lớp 11)