The waiter said, “Would you mind moving to another table?”
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 23:13:27 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
7 lượt xem
The waiter said, “Would you mind moving to another table?”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The waiter asked me to move to another table. 0 % | 0 phiếu |
B. The waiter advised me to move to another table. 0 % | 0 phiếu |
C. The waiter insisted me to move to another table. 0 % | 0 phiếu |
D. The waiter told me not to move to another table. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- We had no time. Thus, we didn’t visit the museum. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mr. Smith first met his partner in 2011. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I’m sure Luisa was very disappointed when she failed the exam. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- John doesn't play basketball. Jack doesn't play basketball. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He didn’t pay attention to what I said. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Kevin put a fence so that people didn’t walk on his garden. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Why don’t you participate in the volunteer work in summer?" said Sophie. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The soccer team knew they lost the match. They soon started to blame each other. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They believe a single gunman carried out the attack. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- You need not to have washed the sheets. The hotel staff does the cleaning. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)