When I was younger I used to go climbing more than I do now
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 23:15:01 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
7 lượt xem
When I was younger I used to go climbing more than I do now
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Now I don’t go climbing anymore 0 % | 0 phiếu |
B. I used to go climbing when I was younger 0 % | 0 phiếu |
C. I don’t like going climbing anymore | 1 phiếu (100%) |
D. Now I don’t go climbing as much as I did 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Seeing that he was so angry, she left the office (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Seeing that he was angry, she left the office. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Henry should have done his homework last night, but he watched TV instead. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Both Peter and Mary enjoy scientific expedition. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They decided to go for a picnic though it was very cold. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Slippery as the roads were, they managed to complete the race. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I should have studied last night. However, I was too tired. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We arrived at the conference. We realized our reports were still at home. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They cancelled all flights because of fog. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I have never played golf before. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)