Cho các biện pháp sau: (1) Tạo giống lai giữa mướp đắng với mướp cho năng suất cao (2) Điều chỉnh nhiệt độ buồng nuôi tằm để tạo điều kiện tốt nhất cho tằm phát triển (3) Trồng xen canh mía và bắp cải để thu được hiệu quả kinh tế cao cho người trồng (4) Xây dựng chuồng trại theo mô hình khép kín có máng ăn, uống tự động, quạt thông khí làm cho hiệu quả chăn nuôi được tăng rõ rệt Số biện pháp là ứng dụng các nhân tố môi trường bên ngoài để điều hòa sinh trưởng và ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09/2024 23:23:45 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
9 lượt xem
Cho các biện pháp sau:
(1) Tạo giống lai giữa mướp đắng với mướp cho năng suất cao
(2) Điều chỉnh nhiệt độ buồng nuôi tằm để tạo điều kiện tốt nhất cho tằm phát triển
(3) Trồng xen canh mía và bắp cải để thu được hiệu quả kinh tế cao cho người trồng
(4) Xây dựng chuồng trại theo mô hình khép kín có máng ăn, uống tự động, quạt thông khí làm cho hiệu quả chăn nuôi được tăng rõ rệt
Số biện pháp là ứng dụng các nhân tố môi trường bên ngoài để điều hòa sinh trưởng và phát triển của cây trồng, vật nuôi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra giữa kì 2 Khoa học tự nhiên 7 KNTT (Song song) có đáp án
Tags: Cho các biện pháp sau:,(1) Tạo giống lai giữa mướp đắng với mướp cho năng suất cao,(2) Điều chỉnh nhiệt độ buồng nuôi tằm để tạo điều kiện tốt nhất cho tằm phát triển,(3) Trồng xen canh mía và bắp cải để thu được hiệu quả kinh tế cao cho người trồng,
Tags: Cho các biện pháp sau:,(1) Tạo giống lai giữa mướp đắng với mướp cho năng suất cao,(2) Điều chỉnh nhiệt độ buồng nuôi tằm để tạo điều kiện tốt nhất cho tằm phát triển,(3) Trồng xen canh mía và bắp cải để thu được hiệu quả kinh tế cao cho người trồng,
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào không đúng khi nói về ảnh hưởng của nhiệt độ đến sinh trưởng và phát triển ở sinh vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trẻ em không được tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng dễ mắc phải bệnh nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vào mùa đông, việc ủ rơm cho cây trồng có tác dụng (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho bảng thông tin sau: Cột A Cột B (1) Nhân tố môi trường bên trong (2) Nhân tố môi trường bên ngoài (a) Hormone (b) Nhiệt độ (c) Ánh sáng (d) Yếu tố di truyền (e) Nước (f) Chất dinh dưỡng (g) Giới tính Cách ghép nối cột A với ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Việc sử dụng chất kích thích sinh trưởng nhân tạo cho vật nuôi dùng làm thực phẩm cần tuân thủ nguyên tắc nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Các giai đoạn phát triển tuần tự sâu bướm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Sự tăng về kích thước và khối lượng của cơ thể do sự tăng lên về số lượng và kích thước tế bào gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Loại mô phân sinh không có ở cây cam là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về mối quan hệ giữa sinh trưởng và phát triển? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Biểu hiện nào sau đây thể hiện sự phát triển ở thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)