Cho các phát biểu sau về ion halide X-: (a). Dùng dung dịch silver nitrate sẽ phân biệt được các ion F-, Cl-, Br-, I-. (b). Với sulfuric acid đặc, các ion Cl-, Br-, I- thể hiện tính khử, ion F- không thể hiện tính khử. (c). Tính khử của các ion halide tăng theo dãy: Cl-, Br-, I-. (d). Ion Cl- kết hợp ion Ag+ tạo AgCl là chất không tan, màu ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09/2024 23:24:17 (Hóa học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau về ion halide X-:
(a). Dùng dung dịch silver nitrate sẽ phân biệt được các ion F-, Cl-, Br-, I-.
(b). Với sulfuric acid đặc, các ion Cl-, Br-, I- thể hiện tính khử, ion F- không thể hiện tính khử.
(c). Tính khử của các ion halide tăng theo dãy: Cl-, Br-, I-.
(d). Ion Cl- kết hợp ion Ag+ tạo AgCl là chất không tan, màu vàng.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra kì 2 Hóa học 10 Cánh diều có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau về ion halide X-:,(a). Dùng dung dịch silver nitrate sẽ phân biệt được các ion F-. Cl-. Br-. I-.,(b). Với sulfuric acid đặc. các ion Cl-. Br-. I- thể hiện tính khử. ion F- không thể hiện tính khử.,(c). Tính khử của các ion halide tăng theo dãy: Cl-. Br-. I-.,(d). Ion Cl- kết hợp ion Ag+ tạo AgCl là chất không tan. màu vàng.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau về ion halide X-:,(a). Dùng dung dịch silver nitrate sẽ phân biệt được các ion F-. Cl-. Br-. I-.,(b). Với sulfuric acid đặc. các ion Cl-. Br-. I- thể hiện tính khử. ion F- không thể hiện tính khử.,(c). Tính khử của các ion halide tăng theo dãy: Cl-. Br-. I-.,(d). Ion Cl- kết hợp ion Ag+ tạo AgCl là chất không tan. màu vàng.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào dưới đây sai? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng X2 + 2NaBr(aq) → 2NaX(aq) + Br2. X có thể là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Đặc điểm chung của các nguyên tố nhóm halogen là (Hóa học - Lớp 10)
- Khi phản ứng với các chất khác, nguyên tử halogen có xu hướng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau về nguyên tử các nguyên tố nhóm VIIA: (a). Có 7 electron hóa trị. (b). Theo chiều tăng dần của điện tích hạt nhân nguyên tử thì độ âm điện giảm. (c). Theo chiều tăng dần điện tích hạt nhân nguyên tử thì khả năng hút cặp electron ... (Hóa học - Lớp 10)
- Thí nghiệm nghiên cứu tốc độ phản ứng giữa kẽm (zinc) với dung dịch hydrochloric acid của hai nhóm học sinh được mô tả bằng hình sau: Thí nghiệm nhóm thứ nhất Thí nghiệm nhóm thứ hai Kết quả cho thấy bọt khí thoát ra ở thí nghiệm của nhóm ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hiện tượng nào dưới đây thể hiện ảnh hưởng của nhiệt độ đến tốc độ phản ứng? (Hóa học - Lớp 10)
- Chất làm tăng tốc độ phản ứng hóa học, nhưng không bị thay đổi về chất và lượng khi kết thúc phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Hằng số tốc độ phản ứng k (Hóa học - Lớp 10)
- Với phản ứng có \(\gamma = 2\). Nếu nhiệt độ tăng từ 30°C lên 70°C thì tốc độ phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)