Cho các phát biểu sau: (a) Trong các phản ứng hóa học, fluorine chỉ thể hiện tính khử. (b) Hydrofluoric acid là acid yếu. (c) Trong hợp chất, các halogen đều có số oxi hóa: -1, +1, +3, +5 và +7. (d) Tính khử của các ion halogenua tăng dần theo thứ tự: F–, Cl–, Br–, I–. Trong các phát biểu trên, số phát biểu sai là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 23:26:03 (Hóa học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Trong các phản ứng hóa học, fluorine chỉ thể hiện tính khử.
(b) Hydrofluoric acid là acid yếu.
(c) Trong hợp chất, các halogen đều có số oxi hóa: -1, +1, +3, +5 và +7.
(d) Tính khử của các ion halogenua tăng dần theo thứ tự: F–, Cl–, Br–, I–.
Trong các phát biểu trên, số phát biểu sai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra kì 2 Hóa học 10 CTST có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Trong các phản ứng hóa học. fluorine chỉ thể hiện tính khử.,(b) Hydrofluoric acid là acid yếu.,(c) Trong hợp chất. các halogen đều có số oxi hóa: -1. +1. +3. +5 và +7.,(d) Tính khử của các ion halogenua tăng dần theo thứ tự: F–. Cl–. Br–. I–.,Trong các phát biểu trên. số phát biểu sai là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Trong các phản ứng hóa học. fluorine chỉ thể hiện tính khử.,(b) Hydrofluoric acid là acid yếu.,(c) Trong hợp chất. các halogen đều có số oxi hóa: -1. +1. +3. +5 và +7.,(d) Tính khử của các ion halogenua tăng dần theo thứ tự: F–. Cl–. Br–. I–.,Trong các phát biểu trên. số phát biểu sai là
Trắc nghiệm liên quan
- Rót 3 mL dung dịch HCl 1 M vào 2 mL dung dịch NaOH 1 M, cho quỳ tím vào dung dịch sau phản ứng, mẩu quỳ tím sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Hydrogen halide có nhiệt độ sôi cao nhất là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 10)
- Cấu hình electron lớp ngoài cùng của các ion halide (X-) là (Hóa học - Lớp 10)
- Để chứng minh Cl2 vừa có tính khử vừa có tính oxi hóa, người ta cho Cl2 tác dụng với (Hóa học - Lớp 10)
- Dung dịch nào dưới đây không tác dụng với dung dịch AgNO3? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong số các hydrohalic acid dưới đây, chất có tính khử mạnh nhất là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các tính chất sau, những tính chất nào không phải là chung cho các đơn chất halogen? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong dãy các halogen, khi đi từ fluorine đến iodine thì (Hóa học - Lớp 10)
- Cho ba mẫu đá vôi (không lẫn tạp chất) có cùng khối lượng: mẫu 1 dạng khối, mẫu 2 dạng viên nhỏ, mẫu 3 dạng bột mịn vào ba cốc đựng cùng thể tích dung dịch HCl (dư, cùng nồng độ, ở điều kiện thường). Thời gian để đá vôi tan hết trong ba cốc tương ứng ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)