Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+1x+m đạt cực đại tại x=1 là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 23:27:36 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+1x+m đạt cực đại tại x=1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=2 0 % | 0 phiếu |
B. m=−1 0 % | 0 phiếu |
C. m=−2 0 % | 0 phiếu |
D. m=1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+3m−1x có cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị C:y=ax4+bx2+c luôn có ba điểm cực trị và Px là parabol đi qua ba điểm cực trị đó. Giá trị nhỏ nhất của b.Pc là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của m để đồ thị hàm số Cm:y=x4+2m2−3m+2x2+1 có ba điểm cực trị nằm trên một parabol và điểm M5;−3 thuộc parabol đó? (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị thực nào của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−2m−1x2+m4−3m2+20 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích bằng 32? (Toán học - Lớp 12)
- Biết hai đồ thị của hai hàm số C1:y=x4−2x2+2 và C2:y=mx4+nx2−1 có chung ít nhất một điểm cực trị. Giá trị của 414m+115n là (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của tham số m thì đồ thị hàm số y=x4−21−m2x2+m+1 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích lớn nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của m để đồ thị hàm số y=x4−mx2−3m+2 có điểm cực trị nằm trên trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−2m2x2+m4+3 có ba điểm cực trị đồng thời ba điểm cực trị đó cùng với gốc tọa độ O tạo thành tứ giác nội tiếp. Số phần tử của tập S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−2mx2+m có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác nhận gốc tọa độ làm trọng tâm là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y=x4+2mx2+3m2 có ba điểm cực trị lập thành tam giác nhận G0;2 làm trọng tâm khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)