Một trong những mục đích của tổ chức Liên hợp quốc là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 23:29:40 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những mục đích của tổ chức Liên hợp quốc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. duy trì hòa bình và an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. thúc đẩy quan hệ thương mại tự do. 0 % | 0 phiếu |
C. trừng trị các hoạt động gây chiến tranh 0 % | 0 phiếu |
D. ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân cơ bản giúp kinh tế Tây Âu phát triển sau chiến tranh thế giới thứ 2 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu lớn nhất của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu ở các đô thị phía Bắc vĩ tuyến 16 vào tháng 12/1946 nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau thế chiến thứ hai (1945), phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi nổ ra sớm nhất ở khu vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Những nước ở Đông Nam Á tuyên bố độc lập vào năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lịch sử của việc thành lập nước CHNDTrung Hoa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau cơ bản của khoa học với kĩ thuật trong cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ba trung tâm kinh tế tài chính lớn của thế giới hình thành vào thập niên 70 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Góp phần làm sụp đổ chủ nghĩa thực dân kiểu cũ. Đó là ý nghĩa lịch sử của (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai Mỹ thực hiện chính sách đối ngoại như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc có tới hơn 90% cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử bầu Quốc hội đầu tiên đã thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)