Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với các doanh nghiệp?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 23:45:01 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
6 lượt xem
Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với các doanh nghiệp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu nhập giảm hoặc không có, đời sống gặp nhiều khó khăn. 0 % | 0 phiếu |
B. Lợi nhuận giảm hoặc thua lỗ, buộc phải thu hẹp quy mô sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Lãng phí nguồn lực, làm cho nền kinh tế rơi vào tình trạng suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
D. Phát sinh nhiều tệ nạn xã hội; trật tự, an ninh xã hội không ổn định. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình trạng người lao động mong muốn có việc làm nhưng chưa tìm được việc làm được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Căn cứ vào tỉ lệ lạm phát, mức độ tăng của giá cả ở hai con số trở lên hằng năm (10% £ CPI < 1.000%) được gọi là tình trạng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Xác định nhân tố ảnh hưởng đến lượng cầu hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp sau: Trường hợp. Khi nền kinh tế tăng trưởng tốt, thu nhập bình quân của người dân tăng lên. Điều này làm cho cầu tiêu dùng hàng hoá, dịch vụ thông thường của họ cũng tăng ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đọc trường hợp sau và trả lời câu hỏi: Trường hợp. Vào thời điểm gần Tết Trung thu năm 2022, thị trường bánh trung thu trở nên sôi động. Nhu cầu đa dạng về chủng loại, mẫu mã bánh trung thu và xu thế tăng giá bán là những yếu tố thúc đẩy các nhà sản ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong nền kinh tế thị trường, cung và cầu có mối quan hệ như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cầu là số lượng hàng hóa, dịch vụ mà (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Số lượng hàng hóa, dịch vụ mà nhà cung cấp sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của thị trường với mức giá được xác định trong khoảng thời gian nhất định được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)