Kết quả của chương trình sau là gì:#include <stdio.h>void main() {int x, * p;x = 3;x = 6;p = & x;* p = 9;printf(“ % d”, x);printf(“ % d”, * p);printf(“ % d”, x);}
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 23:45:03 (Tin học) |
10 lượt xem
Kết quả của chương trình sau là gì:#include void main() {int x, * p;x = 3;x = 6;p = & x;* p = 9;printf(“ % d”, x);printf(“ % d”, * p);printf(“ % d”, x);}
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. “369” 0 % | 0 phiếu |
B. “696” 0 % | 0 phiếu |
C. “999” 0 % | 0 phiếu |
D. Kết quả khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các kí hiệu đặc trưng cho sự tác động lên dữ liệu gọi là (Tin học)
- Khi biến con trỏ không chứa bất kì một địa chỉ nào thì giá trị của nó sẽ là: (Tin học)
- Khi khai báo mảng, ta khởi tạo luôn giá trị của mảng như sau: int x[3]={4,2,6}; Nghĩa là: (Tin học)
- Cho đoạn chương trình sau. Giả sử khi chạy chương trình ta gõ từ bảnphím: “29h b”. Kết quả in ra n và c tương ứng sẽ là:#include
void main() {char c;int n;scanf(“ % d % c”, & n, & c);printf(“ % 3 d % c”, n, c);}; (Tin học) - Sự hiệu chỉnh các kiểu dữ liệu số học khi tính toán là: (Tin học)
- Phép toán 1 ngôi nào dùng để xác định địa chỉ của đối tượng mà con trỏ chỉ tới: (Tin học)
- Phép trừ 2 con trỏ có cùng kiểu sẽ là (Tin học)
- Phép cộng 1 con trỏ với một số nuyên sẽ là (Tin học)
- Có các khai báo sau. Trong các câu lệnh sau, câu nào đúng:char tb, mang[15]; (Tin học)
- Cho biết kết quả của đoạn chương trình sau: int p = 4;p = 10 + ++p; (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)