Hằng có thể được định nghĩa theo cách nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 23:45:18 (Tin học) |
12 lượt xem
Hằng có thể được định nghĩa theo cách nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. #define <indentifier> string 0 % | 0 phiếu |
B. const tên_kiểu tên_biến_hằng = giá trị; 0 % | 0 phiếu |
C. Không có cách định nghĩa chung 0 % | 0 phiếu |
D. 1 và 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả in ra màn hình của chương trình sau:#include
void main() {int i = 100;printf(“ % c”, i);}; (Tin học) - Kết quả của đoạn chương trình sau là gì, nếu gõ vào : ”10 T”.char c;int n;scanf(“ % d % c”, & n, & c); (Tin học)
- Lệnh fflush(stdin) dùng để làm gì? (Tin học)
- Kết quả của chương trình sau là gì:#include
#include void main() {clrscr();int i;for (i = 1; i <= 24; i++);printf(“\n % d”, i);getch();return;} (Tin học) - Khi nhập vào đòng văn bản: “Chao Cac Ban”. Kết quả của chương trìnhsau là gì:#include
#include int main() {clrscr();char str[80];fflush(stdin);scanf(“ % s”, str);cprintf(“Dong van ban vua nhap la: % s”, str);getch();return 0;} (Tin học) - Trong các hàm sau, hàm nào không định dạng để in một kí tự ra màn hình: (Tin học)
- Lệnh nào trong các lệnh sau cho phép nhảy ra khỏi vòng lặp đến vị trí bất kì mong muốn: (Tin học)
- Kết quả của chương trình sau là gì?#include
void main() {int i = 1, k = 0;for (; i < 5; i++) k++;printf(“ % d”, k);} (Tin học) - Kết quả của chương trình sau là gì?#include
void main() {int i, k;for (i = 1;; i++) k = 5;printf(“ % d”, i);}; (Tin học) - Cái gì quyết định kích thước của vùng nhớ được cấp phát cho các biến: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)