Toán tử “++n” được hiểu
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 23:46:51 (Tin học) |
6 lượt xem
Toán tử “++n” được hiểu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giá trị n giảm đi sau khi giá trị của nó được sử dụng 0 % | 0 phiếu |
B. Giá trị n giảm đi trước khi giá trị của nó được sử dụng 0 % | 0 phiếu |
C. Giá trị của n được tăng sau khi giá trị của nó được sử dụng 0 % | 0 phiếu |
D. Giá trị của n được tăng lên trước khi giá trị của nó được sử dụng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của chương trình sau là gì?#include
void main() {printf(“ % d”, 3 < 7 && 8 > 6);}; (Tin học) - Cho đoạn chương trình sau. Yêu cầu của đoạn chương trình trên là:#include
#include void main() {char c;clrscr();do c = getchar(); while (c != ’ * ’);getch();}; (Tin học) - Hàm scanf(“%[^\n]”,str); tương với lệnh nào sau đây (Tin học)
- Kết quả của đoạn chương trình sau là gì? Nếu gõ vào: “r 45”.char c;int n;scanf(“ % c % d”, & n, & c); (Tin học)
- Kết quả của đoạn chương trình sau là gì? Nếu gõ vào: “r 45”.char c;int n;scanf(“ % c % d”, & n, & c); (Tin học)
- Hàm clrscr() là hàm gì? (Tin học)
- Phép toán % có ý nghĩa gì? (Tin học)
- Kết quả của chương trình sau là gì?#include
#include #include #define EOL‘\ n’void main() {clrscr();char chu[80];int tong, dem;for (dem = 0; dem < tong; dem++);tong = dem;for (dem = 0; dem < tong; ++dem)putchar(toupper(chu[ ... (Tin học) - Kết quả của chương trình sau là gì?#include
#include float x[] = {63.2,-45.6,70.1,3.6,14.5};int n = sizeof(x) / sizeof(float);void main() {clrscr();int i, j;floar c;for (i = 0, j = n - 1; i < j; i++, j--); {c = x[i];x[i] = x[j];x[j] ... (Tin học) - Hàm gotoxy(int x, int y) là hàm: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)