Một trong những đặc điểm của thường biến là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 11:18:50 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Một trong những đặc điểm của thường biến là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thay đổi kểu gen, không thay đổi kiểu hình 0 % | 0 phiếu |
B. thay đổi kiểu hình, không thay đổi kiểu gen 0 % | 0 phiếu |
C. thay đổi kiểu hình và thay đổi kiểu gen 0 % | 0 phiếu |
D. không thay đổi k/gen, không thay đổi kiểu hình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Muốn năng suất của giống vật nuôi, cây trồng đạt cực đại ta cần chú ý đến việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Những tính trạng có mức phản ứng rộng thường là những tính trạng: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểu hình của cơ thể sinh vật phụ thuộc vào yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Thường biến không di truyền vì đó là những biến đổi: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều không đúng về điểm khác biệt giữa thường biến và đột biến là: thường biến (Tổng hợp - Đại học)
- Muốn năng suất vượt giới hạn của giống hiện có ta phải chú ý đến việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Khả năng phản ứng của cơ thể sinh vật trước những thay đổi của môi trường do yếu tố nào qui định? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự mềm dẻo về kiểu hình của một kiểu gen có được là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người đầu tiên phát hiện ở cây hoa phấn có sự di truyền tế bào chất? (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm nào dưới đây phản ánh sự di truyền qua chất tế bào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)