Nội dung nào sau đây không phải là mục tiêu của Mĩ trong “Chiến lược toàn cầu”?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 11:18:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là mục tiêu của Mĩ trong “Chiến lược toàn cầu”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khống chế, chi phối các nước đồng minh. 0 % | 0 phiếu |
B. Ngăn chặn, đẩy lùi và tiến tới tiêu diệt chủ nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Đàn áp phong trào cách mạng thế giới 0 % | 0 phiếu |
D. Duy trì hòa bình và an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời và tham gia đời sống chính trị thế giới của hơn 100 quốc gia độc lập sau Chiến tranh thế giới thứ hai (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những âm mưu của Mỹ trong thời kì 1954 - 1975 là biến miền Nam Việt Nam thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1975 quân dân miền Nam Việt Nam đã giành được thắng lợi quân sự nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khó khăn cơ bản nhất mà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa phải đối mặt sau Cách mạng tháng Tám 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam Quốc dân đảng (1927 - 1930) có hoạt động nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, quốc gia nào sau đây có sản lượng công nghiệp chiếm hơn một nửa sản lượng công nghiệp toàn thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh lạnh, một trật tự thế giới mới dần hình thành theo hướng (Lịch sử - Lớp 12)
- Để nhanh chóng kết thúc chiến tranh năm 1953 Pháp đã đề ra kế hoạch (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam, thực dân Pháp đầu tư vốn nhiều vào nông nghiệp và (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, lực lượng Đồng minh nào sau đây vào Việt Nam với danh nghĩa giải giáp quân đội Nhật ở phía Bắc vĩ tuyến 16? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)